Xe đầu kéo ChengLong 375 Yuchai

Vài nét xe đầu kéo ChengLong 375 Yuchai

Hãy thử hình dung nếu không có các loại xe vận tải hạng lớn như xe đầu kéo Chenglong 375 Yuchai thì làm sao mà con người có thể vận chuyển hàng hóa lưu thông từ nơi này sang nơi khác. Và đương nhiên là nền kinh tế cũng không thể nào phát triển mà không có sự trao đổi hàng hóa. Hãy cùng theo dõi xem vì sao sản phẩm xe đầu kéo này lại đang được chú ý đến như vậy.

xe-tai-hai-au-chenglong (25)

Xe đầu kéo ChengLong 375HP động cơ Yuchai

Xe đầu kéo Chenglong 375 Yuchai là loại xe được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Chenglong Trung Quốc. Đây là dòng xe thương mại được đánh giá rất cao của tập đoàn này bên cạnh nhiều sản phẩm mũi nhọn khác như xe đầu kéo 340, đầu kéo chenglong 400 HP

Mẫu thiết kế này sử dụng động cơ YuChai được xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu theo tiêu chuẩn khí thải Euro III. Kích thước thùng hàng lên tới 9.7x 2.5× 2.6m cho phép chuyên chở hàng với số lượng lớn và cồng kềnh. Hơn thế nữa động cơ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên hoạt động êm, bền bỉ và đặc biệt mức tiêu hao nhiên liệu rất thấp so với các dòng xe tương đương. Thêm vào đó nó còn cho phép hoạt động trên mọi địa hình điều kiện đường xá khác nhau.

xe-tai-hai-au-chenglong (24)

Dòng xe sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Xe đầu kéo ChengLong 375HP được đánh giá là mẫu xe có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà không kém phần tinh tế. Quan trọng hơn cả là hội tụ đầy đủ các yếu tố an toàn tuyệt đối, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

Không chỉ có vậy, nội thất của xe được trang bị vô cùng hiện đại, tiện nghi, cabin rộng rãi, thoải mái giúp tài xế vận hành không mệt mỏi trên đoạn đường dài. Bên cạnh đó còn có ghế hơi đảm bảo cho người ngồi cảm giác thư thái dễ chịu nhất. 2 giường nằm rộng rãi cho tài xế có thể nghỉ ngơi. Radio, đồng hồ, điều hòa công suất lớn…phục vụ nhu cầu giải trí cho tài xế sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xe đầu kéo chenglong 375 Yuchai quả thực là một sản phẩm của xe tải chenglong hải âu khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Những thông số kĩ thuật mà nó có được không phải loại xe nào cũng đáp ứng. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình người bạn đồng hành này ngay kẻo lỡ.

Nguồn: https://xetaitrungquoc.net/

Bạn đang xem Xe đầu kéo ChengLong 375 Yuchai trong chuyên mục Sản phẩm xe tải Trung Quốc

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xe tải ben Howo 4 chân 371HP thùng đúc

Xe đầu kéo Balong M7

Xe đầu kéo Howo 380HP

Xe đầu kéo Howo A7 380HP

Xe đầu kéo ChengLong 375 Yuchai

Xe đầu kéo Howo cầu dầu

Xe trộn bê tông Howo 12m3

Xe tải ben Howo 4 chân 375HP thùng vuông

Xe đầu kéo Howo A7 420HP

Xe trộn bê tông Chenglong 10m3

Có thể bạn quan tâm !

Tư vấn mua xe nâng